Hóa giải khí xấu trong căn hộ nhà ở

Phong thủy một môn khoa học đã được chứng minh chính xác với thực tế.Phong thủy tối quan trọng sự lưu thông khí trong nhà bạn.Trong căn nhà bạn cần phải nhận biết được khí xấu và khí tốt để mang lại cuộc sống tốt hơn cho các thành viên trong gia đình, xua đuổi những khí xấu ra khỏi căn nhà bạn.

Dưới đây là một vài cách nhận diện khí xấu và tốt trong nhà thông qua các phương pháp tâm linh.


- Tà khí: Loại khí thường xuất hiện ở những ngôi nhà gần chùa đền miếu mạo, nghĩa trang. Với loại tà khí này có thể hoá giải đơn giản bằng cách dùng tượng hộ pháp như Quan Công, tượng Phật bằng thạch anh, loại có dương khí mạnh nhất, sau đó được khai quang để hoá giải.

-  Sát khí: chủ về hao tài, thị phi, không lợi cho sức khoẻ và quan trường. Sát khí thường xuất hiện ở những ngôi nhà có đường đi đâm vào nhà, gần bệnh viện…Với những vị trí này thì có thể hoá giải bằng cách dùng các khối Dương thạch bằng thạch anh, cầu thạch anh…, các bảo pháp hoán chuyển khí được khai quang để tăng Dương khí và hỗ trợ tâm linh.




- Uế khí: loại khí này làm cho công việc và sức khoẻ đình trệ, phát sinh cách bệnh về tỳ vị, ảnh hưởng quan hệ gia đình. với loại uế khí này thì phương pháp hiệu quả để hóa giải nó đó chính là dùng trầm hương, bình vàng, chuông gió đồng, cầu pha lê khai quang.

Hóa giải năng lượng khí trong nhà đây là bí quyết quan trọng trong phong thuỷ để mang lại sự tốt lành cho bất kể ngôi nhà nào. Dòng khí sẽ luôn luân chuyển, vận hành trong khắp ngôi nhà của bạn. Khi gặp vật cản (cạnh tường, bậc thềm nhà, cầu thang...) khí sẽ bị tách ra, chuyển động theo một hướng khác, tạo ra sinh khí và tà khí. Tà khí sẽ lao xuống, gia tăng khi gặp các vật cản có hình thù sắc, nhọn. Còn sinh khí sẽ uyển chuyển, uốn lượn mềm mại và được nảy nở thêm khi gặp các vật cản có hình thù mềm mại, giống như thuộc tính của nó.

Trong ngôi nhà, bạn cần chủ động cải tạo môi trường sống của mình, làm cho nó tốt hơn so với thực tại. Càng tốt hơn nếu như bạn có được một ngôi nhà hợp hướng, môi trường xung quanh trong lành và biết bài chí nội thất, bếp, cửa, bàn thờ đúng phong thủy. Điều này giúp bạn nhận được nhiều khí tốt xua đuổi mọi tà khí chính điều này sẽ mạng lại nhiều may mắn cho cả gia đình

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sơ đồ thiết kế hh1c linh đàm

SƠ ĐỒ THIẾT KẾ CHUNG CƯ HH3B LINH ĐÀM

Sơ đồ thiết kế mặt bằng HH4A Linh Đàm