Top 3 biệt thự khủng nhất hà thành

Biệt thự khủng một mốt mới của các đại gia hà thành hiện nay không chỉ với thiết kế hoành tráng với số tiền đầu tư khủng mà những căn biệt thự này có nằm tại các vị trí đắc địa và đẹp.

Theo tin tức mới nhất từ báo điện tử Một thế giới, lâu đài đã xây xong phần thô và chuẩn bị đi vào giai đoạn hoàn thiện. Ước tính giá trị của tòa lâu đài này khoảng 100 tỷ đồng (tương đương gần 5 triệu USD), chưa kể tiền đất có giá gần 100 triệu/m2.

Nhân viên bảo vệ đang trông giữ tại tòa lâu đài này cho biết, lâu đài của đại gia Tây Hồ được khởi công xây dựng vào tháng 4/2014, trên nền diện tích khoảng 300m2 tại khu biệt thự Vườn Đào và dự kiến sẽ hoàn thiện vào tháng 8 năm nay.





Tòa lâu đài được xây dựng trên nền diện tích khoảng 300m2 tại khu biệt thự Vườn Đào. Ảnh: Một Thế Giới



Cổng của tòa lâu đài cũng được đúc bằng gang, có giá trên 100 triệu đồng, trạm khắc hoa văn tinh tế và đẹp mắt. Như vậy, sau tòa lâu đài của đại gia Cầu Giấy thì đây là tòa lâu đài thứ hai được xây dựng trong khoảng 2-3 năm trở lại đây, nằm trong nội thành Hà Nội.Chủ nhân của tòa lâu đài là ông chủ một công ty xây dựng có tiếng ở Hà Nội, chuyên đầu tư xây dựng các dự án tại Ba Vì và một số tỉnh lân cận Hà Nội. Được biết, đơn vị thiết kế, thi công tòa lâu đài này cũng chính là công ty do vị đại gia này làm chủ. Trong đó, các vật liệu xây dựng đều là hàng cao cấp nhập ngoại. Chẳng hạn, hai khung kính ốp ở tầng 1 là loại kính cường lực khung đồng, có giá 50 triệu đồng/tấm.
Lâu đài gà vàng, nội thất siêu sang của đại gia Cầu Giấy

Tọa lạc tại phường Nghĩa Đô (Cầu Giấy, Hà Nội), công trình của đại gia Thanh “sắt” nổi tiếng với lối kiến trúc độc đáo với số tiền “khổng lồ” được gia chủ bỏ ra.

Trên nóc tòa nhà được gắn nhiều con gà dát vàng, các họa tiết của cửa sổ cũng được tô điểm bằng những lá vàng mỏng dát vào đó.


Lâu đài gà vàng bước vào giai đoạn hoàn thiện. Ảnh: ANTT.VN



Phía trên cửa sổ lâu đài được dát vàng


Bắt đầu xây dựng từ giữa năm 2012, tuy nhiên chỉ nửa năm sau, ngày 03/01/2013, UBND phường Nghĩa Đô ra quyết định đình chỉ thi công công trình “Lâu đài 6 gà vàng” do những vi phạm nghiêm trọng về trật tự xây dựng khi đã xây dựng sai phép với hiện trạng vượt 1 tầng, 60m2 và cao 3m so với giấy phép xây dựng.

Theo đại diện UBND phường Nghĩa Đô, phường đã có báo cáo số 02/BC- UBND gửi UBND quận Cầu Giấy về trường hợp xây dựng sai nội dung giấy phép của gia đình bà Trần Thị Quyên.

Hiện nay gia đình bà Quyên không chấp hành theo đúng quyết định của UBND phường Nghĩa Đô tiếp tục hoàn thiện công trình.

Tại trang web của Công ty cổ phần Xây dựng 305 - đơn vị thi công hoàn thiện tòa lâu đài gà vàng đã “hé lộ” một số hình ảnh thiết kế bên trong của lâu đài hết sức xa hoa, lộng lẫy.


Đơn vị thi công "hé lộ" nội thất xa hoa của biệt thự gà vàng


Biệt thự Pháp của đại gia Mỹ Đình

Nằm tại khu đô thị Mỹ Đình - Từ Liêm (Hà Nội), ngôi biệt thự hai mặt tiền được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp có nhiều chi tiết cầu kì, tinh xảo.


Ngôi biệt thự sở hữu 2 mặt tiền được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp của đại gia Mỹ Đình


Chủ nhân của biệt thự "khủng" này là ông bà Hồng Uyên - một cặp doanh nhân thành đạt có nhiều năm kinh doanh ở nước ngoài.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sơ đồ thiết kế hh1c linh đàm

SƠ ĐỒ THIẾT KẾ CHUNG CƯ HH3B LINH ĐÀM

Sơ đồ thiết kế mặt bằng HH4A Linh Đàm