Căn phòng chung cư ấm áp hơn với nội thất cực đẹp

Căn hộ chung cư xu hướng lựa chọn nhà ở số 1 hiện nay bởi rất nhiều lợi ích cũng như dịch vụ xung quanh nó và những tiện ích mà nó mang lại cho
Căn hộ với diện tích 78m2 gồm một phòng khách bếp liên thông và hai phòng ngủ. Không gian không quá lớn cho những thiết kế cầu kỳ nhưng cũng đủ rộng để gia chủ thể hiện gu thẩm mỹ của mình.


Một chút ấm cúng cho căn hộ tầng cao
Điều đặc biệt ở căn hộ này là sự ấm áp tràn ngập căn phòng khi vừa bước chân vào. Đó là kết quả của sự kết hợp tính tế giữa ánh sáng dịu nhẹ của hệ thống đèn chiếu sáng, của tông gỗ trầm tự nhiên và của những mảng trang trí tối màu. Tuy nhiên, không gian lại không bị ảm đạm mà bừng sáng bởi sự pha trộn của những gam màu trắng kem, trắng sáng, bóng gương vực dậy sự tươi trẻ cho căn hộ. 
Một chút ấm cúng cho căn hộ tầng cao
Một chút ấm cúng cho căn hộ tầng cao
Khu bếp được thiết kế rất thanh lịch và khoa học. Để giữ lửa, giữ ấm cho căn hộ, tủ bếp dưới được người thiết kế chọn màu vân gỗ trầm ấm tạo thế vững chắc, ít bị vấy bẩn khi sử dụng. Kết hợp với tủ bếp trên bằng vật liệu acrylic trắng bóng như khơi dậy sức sống tươi mới cho khu bếp nhỏ. Một ánh đèn vàng ấm áp khu bếp cũng đủ sáng cho người phụ nữ trổ tài nấu nướng của mình.
Một chút ấm cúng cho căn hộ tầng cao
Một chút ấm cúng cho căn hộ tầng cao
Phòng ngủ chính được lót sàn gỗ màu vàng cam cùng tone với hệ thống chiếu sáng. Nội thất phòng ngủ chủ đạo với 2 màu tương phản nhưng kết hợp rất hài hòa đó là màu trắng trơn nhấn nhá, nổi bật trên nền gỗ xám đen cá tính. Sự kết hợp tạo nên nét thanh lịch dễ chịu phù hợp cho không gian nghỉ ngơi.
Một chút ấm cúng cho căn hộ tầng cao
Một chút ấm cúng cho căn hộ tầng cao

Trái ngược hoàn toàn với phòng ngủ chính, màu trắng được sử dụng tối đa cho phòng ngủ phụ. Tuy nhiên, đó không phải là màu trắng trơn lạnh lẽo mà là sự pha trộn màu sắc của drap giường, tranh treo, tủ kệ. Và điều không thể thiếu đó là ánh sáng vàng ấm từ đèn trần và đèn ngủ.
Theo khoa học đã chứng minh, ánh sáng vàng rất tốt cho mắt và giảm stress hiệu quả. Việc chọn màu vàng ấm làm chủ đạo cho ánh sáng căn hộ và kết hợp những loại vật liệu gỗ phù hợp là không còn xa lạ bởi nó đáp ứng được những yêu cầu về tính thẩm mỹ, sự hài hòa và hơn nữa là giữ ấm cho ngôi nhà của chúng ta.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sơ đồ thiết kế hh1c linh đàm

SƠ ĐỒ THIẾT KẾ CHUNG CƯ HH3B LINH ĐÀM

Sơ đồ thiết kế mặt bằng HH4A Linh Đàm