Những mẫu căn hộ đầy màu sắc

Như mặt trời tô màu cho những đóa hoa, nghệ thuật điểm tô cho cuộc sống của chúng ta. Các kiến trúc sư tài hoa đã thiết kế nên một căn hộ tuyệt vời nằm tại Lisbon, Bồ Đào Nha bằng sự kết hợp hài hòa nhiều sắc màu cho tất cả đồ nội thất trong căn hộ.

Tham quan căn hộ bạn sẽ cảm nhận được đây là một không gian vui vẻ, ấm cúng, tràn đầy năng lượng. Điểm nhấn trong thiết kế nội thất căn hộ xinh xắn này chính là những họa tiết hình học trên tường, sàn nhà và các tủ đồ


.

Màu sắc tươi sáng, đa dạng trong căn hộ cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Màu xanh là màu sắc được sử dụng nhiều nhất trong căn hộ, với nhiều sắc thái khác nhau như xanh lá cây, xanh dương đậm và nhạt. Những tông màu rực rỡ, ấm áp như vàng, cam và đỏ trên ghế, thảm trải sàn, gối tựa và những đồ trang trí nhỏ xinh.

Một chú ngựa vằn trang trí gắn trên bức tường sọc trắng, xanh vô cùng dễ thương trong căn phòng trẻ nhỏ. Những bức tường nền sọc cùng một tấm gương treo trên tường ở phía cuối hành lang, tạo ảo giác về một không gian trải dài mãi.















Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sơ đồ thiết kế hh1c linh đàm

SƠ ĐỒ THIẾT KẾ CHUNG CƯ HH3B LINH ĐÀM

Sơ đồ thiết kế mặt bằng HH4A Linh Đàm