Ao cá giữa lòng chung cư


Một thực trạng gây rất mỹ quan đô thị đó chính là một tầng hầm của một tòa nhà căn hộ chung cư ở khu đô thị mới Văn Quán thành ao nuôi cá không chỉ có vậy đây còn là điểm tập kết của muỗi cùng nòng lọc ngoài ra người dân còn đổ rác trồng cây tại công trình này gây rất mỹ quan.

Xem thêm


Theo những hình ảnh quan sát được thì ngôi nhà này đang trong giai đoạn thi công phần thô thì dừng hoàn thiện đã lâu vẫn chưa hoàn thiện được bởi một vài lý do,tình trạng công trình gồm tầng hầm và các tầng đang đang xây dang dở, không bảo vệ và hàng rào che chắn. Tầng hầm của tòa nhà này đã bị ngập nước nhiều năm, trở thành nơi sinh sống của cá, nòng nọc,...

“Công trình đã bỏ không rất lâu, ngày nào chúng tôi đi qua cũng nhìn thấy xót xa. Khu vực này gần hồ Văn Quán nên mưa bão đều bị ngập, dần dần nước tràn vào tầng hầm và lâu ngày thành ao nuôi cá”, một người dân sinh sống gần đó cho hay. Nhiều người dân xung quanh khu vực này cũng lo lắng vì dự án bỏ không nhiều năm, không có hàng rào che chắn nên nguy hiểm tới trẻ nhỏ.



Công trình đã bỏ hoang nhiều năm nay

Tầng hầm của dự án nước ngập thành ao


Nước bẩn đọng ẩm thấp


Hầm trở thành nơi sinh sống của cá và nòng nọc


Gạch đá, rác thải trong hầm gây ô nhiễm


Nhiều con cá nhỏ bơi tung tăng


Một phần tầng hầm rác ngập lên


Cả tầng hầm không có rào che chắn


Một số hộ dân tận dụng trồng cây ở trên tầng


Tình trạng ngôi nhà vẫn chưa giải quyết được gây cực kỳ mất mỹ quan đô thị.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sơ đồ thiết kế hh1c linh đàm

SƠ ĐỒ THIẾT KẾ CHUNG CƯ HH3B LINH ĐÀM

Sơ đồ thiết kế mặt bằng HH4A Linh Đàm