Keangnam chậm trả phí bảo trì chung cư

Theo thông tin gần đây rất nhiều vụ bê bối tại dự án KeangNam khi mà công ty mẹ của keangnam đang có nguy cơ phá sản.Và một trong những bê bối mà keangnam mang lại Việt Nam đó chính là những thông tin liên quan đến phí bảo trì keangnam hiện nay.

UBND quận Nam Từ Liêm đã chính thức có công văn gửi tới Cty TNHH MTV Keangnam Vina về việc bàn giao kinh phí bảo trì phần sở hữu chung tại chung cư Keangnam (Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội).Theo thông báo thì keangnam buộc phải bàn giao lại phí bảo trì cho ban quản trị toàn nhà trước ngày 10 tháng 6 năm 2014.

Dự án khác




Chậm trả phí bảo trì quanh năm

Theo đại diện UBND quận Nam Từ Liêm, trong trường hợp Cty TNHH MTV Keangnam Vina không bàn giao quỹ bảo trì 2% cho Ban quản trị chung cư (đại diện cư dân) và Cty TNHH Quốc tế TGT (doanh nghiệp được thuê quản lý vận hành chung cư Keangnam); Ban quản trị có quyền khởi kiện doanh nghiệp này theo Quyết định số 08/2008/QĐ-BXD của Bộ Xây dựng về Quy chế Quản lý và sử dụng nhà chung cư. Đồng thời, quận Nam Từ Liêm đã giao Công an quận Nam Từ Liêm thực hiện điều tra, phát hiện và xử lý các hành vi vi phạm về pháp luật của chủ đầu tư trong việc chiếm dụng kinh phí bảo trì nhà chung cư Keangnam nếu có và có phương án bảo đảm an ninh trật tự, an toàn khu chung cư.

Trao đổi với Tiền Phong, bà Vũ Minh Thảo, đại diện truyền thông Cty TNHH MTV Keangnam Vina cho biết, đến thời điểm này phía Keangnam và cư dân chưa thống nhất được phí bảo trì. “Chúng tôi xin gia hạn trả và ngồi làm việc lại với Ban quản trị  để ra số tiền chính xác về quỹ bảo trì này”, bà Thảo nói.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sơ đồ thiết kế hh1c linh đàm

SƠ ĐỒ THIẾT KẾ CHUNG CƯ HH3B LINH ĐÀM

Sơ đồ thiết kế mặt bằng HH4A Linh Đàm