Những ưu điểm của hh2 dương nội

Khu đô thị dương nội một trong những vùng kinh tế có tốc độ phát triển vượt bậc hiện nay  một trong những vùng cửa ngõ phía tây của thành phố một trong những vùng đánh giá sẽ trở thành thủ đô phía tây của thành phố hà nội trong tương lai.Hiện tại dự án khu đô thị dương nội đang xây dựng cơ sở hạ tầng hh2 abc dương nội một trong những tổ hợp có vị trí đẹp ngay  mặt đường lê  văn lương kéo dự dự án hh2 dương nội dự kiến sẽ được mở bán trong một vài ngày tới!Theo dự kiến dự án sẽ thu hút được lượng không nhỏ người mua nhà trong thời gian tới.Sau đây là những đặc điểm nổi trội mà dự án thu hút người mua nhà.


Một trong những dự án nằm trong KĐT Dương Nội với cơ sở hạ tầng đầy đủ, hiện đại với khu công viên, hồ điều hòa, trường học, nhà trẻ, bệnh viện, khu thể thao spa, trung tâm thương mại và phố chợ Đô Nghĩa…

Vị trí đẹp: nằm tiếp giáp với giao lộ giữa đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Vành đai 4, là những tuyến đường huyết mạch nối tiếp với cửa ngõ thủ đô Hà Nội

Chủ đầu tư  với tiềm lực tài chính mạnh, uy tín và chất lượng đã được khẳng đinh trên thị trường qua các dự án đã và đang triển khai như: Khu biệt thự cao cấp Tây Đô Villas, KDT mới Cổ Nhuế, Trung tâm thương mại và phố chợ Đô Nghĩa…đến với dự án này thì người mua nhà sẽ không bao giờ lo chậm tiến độ,các vấn đề thủ tục pháp lý mua căn hộ.

Thiết kế 2 tầng hầm trên toàn bộ khu đất xây dựng 10 block nhà đủ cho sức chứa hơn 1000 xe ô tô, giải quyết triệt để bài toán chỗ đỗ ôtô. Thêm vào đó diện tích khuôn viên cây xanh kết hợp khu chức năng đỗ xe bên ngoài hơn 9 ha sẽ đảm bảo cho nhu cầu sử dụng xe ô tô của toàn bộ cư dân của tòa nhà.

Chủ đầu tư cam kết dành cho mỗi căn hộ có diện tích trên 80m2 một suất để xe ô tô miễn phí.

Và còn rất nhiều những ưu điểm nổi trội khác của dự án!Xem thông tin chi tiết toàn bộ dự án tại đây

Nhận xét

  1. Thấy bảo dự án chung cư dương nội khi mở bán chỉ từ 800 triệu mà đã bao gồm cả nội thất không biết có đúng không nhỉ?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sơ đồ thiết kế hh1c linh đàm

SƠ ĐỒ THIẾT KẾ CHUNG CƯ HH3B LINH ĐÀM

Sơ đồ thiết kế mặt bằng HH4A Linh Đàm